Moisturizer Cream

อมตะแห่งความงาม                                                                         

ไวท์เฮิร์บ เป็นเครื่องสำอางธรรมชาติ  ที่ดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติและคุณภาพเทียบเท่าเครื่องสำอางต่างประเทศ  มีคุณสมบัติใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด  เนื้อครีมประกอบไปด้วย ACTIVE ที่มาจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติที่ไม่ใช่เคมีสังเคราะห์ เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็วไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน จึงทำให้ใบหน้านุ่ม เรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และจุดด่าง-ดำด้วยคุณสมบัติของสมุนไพรธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูง จึงทำให้ผิวหน้าของท่านสวย สดใส สามารถเข้าสู่โปรแกรม...อมตะแห่งความงาม สาว-สวยตลอดกาลของไวท์เฮิร์บ ได้อย่างภาคภูมิ

 

 

GOLDHERBAL  โกลด์  เฮอร์เบิล                                                                              

ครีมว่านสมุนไพรธรรมชาติ

  การที่ผิวหน้าถูกรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตจากแสงแดด  จะกระตุ้นกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว(MALANOGENESES)  สัญญาณแรกของการที่ผิวได้รับแสงแดดมากเกินไป  คือ  การเปลี่ยนแปลงของสีผิว  โดยทั่วไปเม็ดสีผิว (MALANIN)  จะถูกสร้าง  และเกิดความผิดปกติเกิดขึ้น  แล้วส่งผลทำให้เกิดฝ้า  จุดด่างดำ  และกระบนใบหน้า  รวมทั้งสีของผิวหน้าจะไม่เรียบเนียน  การปล่อยผิวให้ถูกแสงแดดแผดเผาเป็นระยะเวลานานเป็นสาเหตุสำคัญของสภาพผิวที่แก่ก่อนวัย  ทำให้เกิดริ้วรอยมากมาย  GOLD  HERBAL  เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของ WHITE  HERB  ซึ่งผลิตจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด  ที่ช่วยปรับสภาพสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน  ทำให้รอยด่างดำและฝ้าบนใบหน้าจางลงผิวหน้า  และรูขุมขนจะละเอียด  นุ่มเนียน  ซึ่งทำให้ผิวหน้าของคุณ  ขาว สว่างกระจ่างใส  มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง         

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์   

: ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา  ไม่เหนียวเหนอะหนะ  เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิว  อย่างรวดเร็ว  ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน       

:  สิวเสี้ยนบใบหน้าที่ฝังตัวอยู่นาน  จะค่อย ๆหลุดออก  และหมดไปในที่สุด  ใบหน้าจะเรียบเนียนสดใส  เหมือนผิวในวัยเด็ก   

:  วิตามิน  A,C,E  ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี  เมลานิน  ซึ่งทำให้เกิดจุดด่างดำ  และเป็นสารสำคัญในขบวนการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว  

:  ว่านผิวงาม  ช่วยเร่งรัดผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวอ่อนนุ่ม  และรูขุมขนบนใบหน้าจะละเอียดและตื้นขึ้นทำ  ให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส 

:  สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ  TURMERIC  มีคุณสมบัติเหมือนวิตามินอี อีกทั้งยังเข้มข้นกว่าวิตามิน  ธรรมชาติ 5-8% ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำ  จากผิวลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ชะลอความแก่   

:  เนื้อครีมมีกลิ่นหอม  จากสมุนไพรธรรมชาติ  และเป็นผลิตภัณฑ์ Aroma  Theraphy                

:  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า

 วิธีใช้:  ลูบไล้เนื้อครีมบนผิวหน้าและนวดเบา ๆ เนื้อครีมจะซึมซาบลงสู่ผิว  ลดริ้วรอย  ฝ้า  กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า  เพิ่มความเนียนนุ่ม  ทำให้ผิวหน้าขาว  สดใส  ใช้เป็นประจำทั้ง เช้า – เย็น

 

Gold Herbal Cream

30 g 1,200 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

 ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

  

 

 

 

ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับกลางวัน Day Cream

ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับกลางวัน เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ทำหน้าที่มากกว่า การให้ความชุ่มชื้นที่ผิวต้องการ ทั้งยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และช่วยลดรอยย่นบนใบหน้า การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในตอนเช้า จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า ที่จะสูญเสียความชุ่มชื้น อันเนื่องมาจากมลภาวะปกป้องผิวจากแสงแดด และบำรุง ผิวหน้าให้ขาวสดใส เรียบเนียน และช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดผิวหน้าทนนานยิ่งขึ้น

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ WHITE HERB 

ผิวหน้าขาวใส   : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ LICORICE (ชะเอมเทศ) และ MELAWHITE (สารสกัีจากธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์) ที่มีสารยับยั้งเซลล์

สร้างเม็ดสีเมลานิน ต่อต้านความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ป้องกันปัญหาเรื่องฝ้า ช่วยทำให้หน้าขาวใส 

 

ลดริ้วรอยบนผิวหน้า แลดูอ่อนเยาว์  : สารสกัดจากธรรมชาติ TURMERIC (ขมิ้นชัน) , GINSENG (โสม) , MARIGOLD (ดอกดาวเรือง) ที่มีวิตามิน E ธรรมชาติ และวิตามินที่สำคัญที่ผิวต้องการ ช่วยในการลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวหน้า เรียบเนียน ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ 

 

ผิวหน้ากระชับ ชุ่มชื้นและเรียบเนียน :  สารสกัดจากธรรมชาติ CUCUMBER (แตงกวา)  ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) CHAMOMILE (ดอกคาโมมายด์) ที่ให้ความชุ่มชื้น กระชับผิวหน้าให้เต่งตึง และเรียบเนียน 

 

แอนตี้ออกซิแดนท์   :  สารสกัดจากธรรมชาติ TURMERIC (ขมิ้นชัน) , ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) , MARIGOLD (ดอกดาวเรือง) ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย 

 

ปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดด  : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ TURMERIC (ขมิ้นชัน) , ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) , MARIGOLD (ดอกดาวเรือง)  ที่มีสารกันแดดธรรมชาติ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ สะท้อน ยูวี ให้ไกลผิว ป้องกันปัญหาฝ้า กระ อย่างได้่ผล 

 

วิธีใช้   : ลูบไล้เนื้อครีมเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคออย่างทนุถนอม แล้วนวดเบาๆตามจุดสำคัญบนใบหน้า จะทำให้ใบหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ 

 

Day Cream

40 g 1,500 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

  

 

 

  

 

ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับกลางคืน Night Cream

 ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนที่มีเนื้อครีมบางเบา แต่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ให้กระชับ ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยบนผิวหน้าให้จางลง และหมดไป แลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนและขาวใส

  คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ WHITE HERB  

ผิวหน้าขาวใส : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ LICORICE (ชะเอมเทศ) และ MELAWHITE (สารสกัีจากธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์) ที่มีสารยับยั้งเซลล์

 สร้างเม็ดสีเมลานิน ต่อต้านความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ป้องกันปัญหาเรื่องฝ้า ช่วยทำให้หน้าขาวใส 

 

ลดริ้วรอยบนผิวหน้า แลดูอ่อนเยาว์  : สารสกัดจากธรรมชาติ TURMERIC (ขมิ้นชัน) , GINSENG (โสม) , MARIGOLD (ดอกดาวเรือง) ที่มีวิตามิน E ธรรมชาติ และวิตามินที่สำคัญที่ผิวต้องการ ช่วยในการลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวหน้า เรียบเนียน ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ 

 

ผิวหน้ากระชับ ชุ่มชื้นและเรียบเนียน   :  สารสกัดจากธรรมชาติ CUCUMBER (แตงกวา)  ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) CHAMOMILE (ดอกคาโมมายด์) ที่ให้ความชุ่มชื้น กระชับผิวหน้าให้เต่งตึง และเรียบเนียน 

 

แอนตี้ออกซิแดนท์ :  สารสกัดจากธรรมชาติ TURMERIC (ขมิ้นชัน) , ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) , MARIGOLD (ดอกดาวเรือง) ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย 

 

วิธีใช้  : ลูบไล้เนื้อครีมเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคออย่างทนุถนอม แล้วนวดเบาๆตามจุดสำคัญบนใบหน้า จะทำให้ใบหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ 

 

ส่วนประกอบสำคัญ  : LICORICE , MELAWHITE , TURMERIC , GINSENG , MARIGOLD , CUCUMBER , CHAMOMILE , ALOE VERA , VERA , HERNS EXTRACT 

Night Cream

40 g 1,700 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

 ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

  

 

  

ESSENCE  EYE  CONTOUR  GEL                                                                                                

เจลบำรุงผิวรอบดวงตา                                                                                                                                      

 เจลบำรุงผิวรอบดวงตา  สูตรเข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นพิเศษ  ลบเลือนริ้วรอยของผิวที่บอบบาง  ด้วยอานุภาพของสารสกัดจากธรรมชาติ  ไฮยาลูโรเนทที่มอบความชุ่มชื้นลดอาการบวมของถุงใต้ตา  วิตามิน C  บริสุทธิ์ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ อุดมไปด้วยสารสกัดจากแตงกวา  และอโรเวรา  ทำให้ผิวรอบดวงตา เปล่งปลั่ง  มีประกายสดใส พร้อมคอลลาเจนและอิลาสตินที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวรอบดวงตา  เพิ่มชีวิตชีวาให้  ดวงตาคู่สวยของคุณให้สดใส  ไร้ริ้วรอย

ครีมบำรุงรอบดวงตา Anti Wrinkle Eye Contour Gel

 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ให้การทนุถนอมผิวบอบบางรอบดวงตาเนื้อครีมบางเบา ปราศจากน้ำหอม เพื่อการฟื้นฟูสภาพผิวสวย ลดริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำและถุงใต้ตา เพิ่มชีวิตชีวาให้ดวงตาคู่สวย ด้วยผวรอบดวงตาที่สดใส     ผิวรอบดวงตาเป็นผิวที่บางบางที่สุดในร่างกาย และเป็นบริเวณที่บ่งบอกอายุ อย่าปล่อยให้ริ้วรอยและความหมองคล้ำ ทำให้ดวงตาของคุณหม่นหมอง 

คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์

 ลบริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้น ผิวรอบดวงตา    : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) CUCUMBER (แตงกวา) และ ไฮยาลูโรเนท (ให้ความชุ่มชื้น) ฟื้นฟูสภาพผิว ลดริ้วรอย ให้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตา เต่งตึง แลดูสดใส 

ลดความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา     : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) VITAMIN C สามารถลดความหมองคล้ำ และถุงใต้ตาให้เรียบเนียน ขาวใส 

กระชับผิวรอบดวงตาให้สดใส        : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ CUCUMBER (แตงกวา) ELASTIN และ COLLAGEN ช่วยดูดซึมน้ำไว้ ทำให้ผิวรอบดวงตากระชับเต่งตึงและเรียบเนียน  

วิธีใช้             : ลูบไล้เอสเซนส์ อาย คอนทัวร์เจล อย่างอ่อนโยนรอบดวงตาเช้าและก่อนนอนทุกวัน โดยหลีกเลี่ยง บริเวณเปลือกตาด้านบน ผิวรอบดวงตาของคุณจะเรียบเนียน เต่งตึง ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ สดใส  

 

ส่วนประกอบสำคัญ         : CUCUMBER , ALOE VERA , HYALURONIC ACID, ELASTIN , COLLAGEN , VITAMIN C .

 

 Eye Cream

10 g  590 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

  

 

 

 สอบถามได้ที่

 081-9102414   095-3858268  099-6566961

 Line @siamorigin

 

 

 

 

  

Visitors: 146,559