Cleansing

ครีมทำความสะอาดผิวหน้า  White Perfect Essence Cleansing Cream

เพื่อการทำความสะอาดให้ถึงรูขุมขนทั่วใบหน้า ลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าสะอาดชุ่มชื่น เรียบเนียนขาวใส   เป็นเนื้อครีมที่มีสูตรผสม จากสารสกัดสมุตไพร สามารถชำระล้างคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกิน ได้อย่างรวดเร็ว ำและมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ผิวหน้าสะอาด เปร่งปลั่ง สดใส นุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน 

 คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์

ผิวหน้าสะอาด นุ่มนวล    : เนื้อครีมบางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ CUCUMBER (แตงกวา) ALOE VERA (ว่างหางจระเข้) ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวโดยไม่ทำลายน้ำมันตามธรรมชาติของผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้านุ่มละมุน

ผิวหน้ากระชับ ชุ่มชื่น และเรียบเนียน    : สารสกัดจากธรรมชาติ CUCUMBER (แตงกวา) ALOVERA (ว่านหางจระเข้) วิตามิน C ทำให้ผิวหน้าใสและกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง เรียบเนียน

ผิวหน้าขาวใส           : สารสกัดจากธรรมชาติ TAMARIND EXTRACT (มะขาม)  ที่มีวิตามิน C เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามิน ที่มำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ และจุดด่าง -ดำ ผิวหน้าจึงขาวใส ป้องกันปัญญหาเรื่องฝ้าได้ดี 

 แอนตี้ออกซิแดนท์   : สารสกัดจากธรรมชาติ   ALOVERA (ว่านหางจระเข้) TAMARIND EXTRACT (มะขาม)  เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ป้องกันการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่นจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เซซลล์ผิวเสื่อม ต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย 

 วิธีใช้    : ลูบไล้คลีนซิ่งครีมให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง แล้วนวดเบาๆ ให้เป็นวงกลม ในลักษณะย้อนขึ้นและวนออกด้านนอก เพื่อให้เนื้อครีมชำระคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกออก อย่างมีประสิทธืภาพ  แล้วเช็ดออกด้วยฟองน้ำชุบให้หมาดๆ หรือล้างออกด้วยน้ำ ระวังมิให้ครีมเข้าตา ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น จะทำให้ผิวหน้าสะอาด เปล่งปลั่ง สดใส 

 ส่วนประกอบสำคัญ  : ALOE VERA , CUCUMBER , TAMARIND,HERB EXTRACT 

 

  CleansingCream200g 690 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

   ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

  

 

 

 

  

เจลใสทำความสะอาดผิวหน้า  White Perfect Essence Cleansing Gel

เจลใสที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  สามารถล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาด  หมดจด  ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก  ปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง  ผสานคุณค่าจาก สมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด  ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส  เนียนนุ่มชุ่มชื้น  และสะอาดได้อย่างหมดจด  มีเนื้อเจลที่อ่อนโยนต่อผิว   สามารถขจัดสิ่งสกปรก  และเซลล์ที่เสื่อมสภาพหลุดออกไป  พร้อมกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน  ช่วยทำให้ผิวหน้าใส  ชุ่มชื้น

เจลใสทำความสะอาดผิวหน้า  ให้เลือก  3  แบบ                     

1.  เจลใสทำความสะอาดผิวหน้า  สำหรับผิวหน้าเป็นฝ้า  (WHITENNING)               

2.  เจลใสทำความสะอาดผิวหน้า  สำหรับผิวหน้าเป็นสิว  (ACNE)                                              

3.  เจลใสทำความสะอาดผิวหน้า  สำหรับบอบบาง  หรือแพ้ง่าย  (SENSITIVE  SKIN)

Cleansing Gel

180 ml   580 Baht

 CleansingGel 180ml 580 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

 

ต้องการซื้อสินค้า คลิ๊ก

Cleansing Gel-Whitening   

Cleansing Gel-Acne Skin   

Cleansing Gel-Sensitive    

 

 

 

  สอบถามได้ที่

081-9102414   095-3858268  099-6566961

Line @siamorigin

 

Visitors: 146,550