HairTreatment

 

 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ผู้หญิง ย่อมรู้ดีด้วยสัญชาติญาณว่า เส้นผมสลวย สุขภาพดีเงางามเป็นธรรมชาติ สามารถทำให้หน้าตาและบุคลิกโดดเด่นและบ่งบอกถึงความมั่นใจในตนเอง

การที่จะรักษาเส้นผมให้คงความสวยงามและสุขภาพดีได้ตลอดเวลานั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เนื่องจากมีปัจจัยมากมายที่เป็นตัวทำลายความงามและ

สุขภาพที่ดีของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม แรงเสียดสีจากการหวี การจัดทรงความร้อนจากการเป่าผม หรือสารเคมีที่ใช้ในการดัด ยืด หรือ ทำสีผม

ปัจจัยทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมสูญเสียความงามและความแข็งแรงตามธรรมชาติไป การดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ ต้องเริ่มจากการเลือก

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีตกค้าง


ขั้นตอนการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ มีดังต่อไปนี้

1. ทำความสะอาด (CLEANSING)    2. ปรับสภาพเส้นผม (CONDITIONER)

3. บำรุงเส้นผม (TREATMENT)    4. จัดแต่งทรงผม (STYLING)


การสระผมที่ถูกต้อง
ขั้นตอนการทำความสะอาดเส้นผม คือ ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ การสระผมอย่างถูกวิธีจะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดี

มีชีวิตชีวาเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ การสระผมโดยใช้น้ำร้อนเกินไป สระถี่เกินไปหรือสระห่างเกินไป การเกาผมแรงเกินไป เหล่านี้จะเป็นสาเหตุทำให้ผมเสียได้

ควรสระในตอนเช้า เพราะถ้าสระตอนกลางคืนระหว่างที่นอนหลับผมจะพองข้างแฟบ กข้าง หรือปลายผมชี้โด่ ชี้เด่ การสระผมในตอนเช้าทำให้อารมณ์สดชื่น

เบิกบาน สมองโล่ง มีความสุขได้ทั้งวัน สิ่งที่สำคัญมากในการสระผมคือต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม (CLEANSING) ที่ให้ฟองมากในระหว่างสระผม

เพราะฟองจะช่วยปกป้องสารบางอย่างในเส้นผม ซึ่งเป็นตัวทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม แข็งแรง ไม่เปราะง่าย ปลอดภัยจากการถูกทำลาย เพราะสารดังกล่าว

มักจะสูญเสียง่ายเมื่อผมเปียกน้ำ นอกจากนี้ในการสระผม ควรนวดหนังศีรษะเพื่อให้โลหิตเวียนสะดวก และต้องล้างน้ำเปล่าให้สะอาดหมดจดด้วย

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม (CLEANSING) และผลิตภัณฑ์ครีมนวดปรับสภาพเส้นผม(CONDITIONER)ควรมีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ เพราะเมื่อสระผมแล้ว

จะไม่มีสารตกค้างอันจะทำอันตรายต่อเส้นผมและสรรพคุณของสมุนไพรไทยยังช่วยปกป้องผมสวยของคุณให้มีสุขภาพดี ไม่เปราะง่าย ไม่แตกปลาย ไม่มีรังแค

หรือผมมันจนจัดทรงไม่ได้ ได้จำแนกปัญหาของเส้นผมและคิดค้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม (CLEANSING)

และผลิตภัณฑ์ครีมนวดปรับสภาพเส้นผม(CONDITIONER) ที่เป็นธรรมชาติประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ โดยเฉพาะสมุนไพรไทย

ที่มีสรรพคุณบำรุง ซ่อมแซมเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงเพิ่มปริมาณเส้นผม ช่วยให้ผมดกดำเป็นเงางาม พร้อมทั้งยังเป็น ANTISEPTIC ปกป้องเชื้อรา

และแบคทีเรีย ทำให้ผมเสียได้ในภายหลัง

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ
ซึ่งได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้เหมาะกับลัษณะเส้นผมของแต่ละบุคคล ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมจากสารสกัดสมุนไพรไทยที่ทรงคุณค่าเพื่อซ่อมแซม (REPAIR) 

เพิ่มความแข็งแรง (STRENGTHEN) และปกป้อง (PROTECT) เส้นผมของคุณ 

HAIR CLEANSER & HAIR CONDITIONER
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม และ ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพเส้นผม ตามลักษณะของเส้นผม สมุนไพรที่ใช้บำบัด

 

สรรพคุณสมุนไพร


Formula 1  ผมหงอก ดอกอัญชัน กวาวเครือ ช่วยทำให้ผมหายหงอก และเพิ่มปริมาณเส้นผม บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการคันแก้ผดผื่นและสิวบนหนังศีรษะ


Formula 2  ผมร่วง ขิง ใบบัวบก มะกรูด กระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ป้องกันผมร่วงและสร้างเส้นผมใหม่บริเวณรอยแผลเป็นบนหนังศีรษะ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย


Formula 3 ผมมีรังแค มะกรูด ใบบัวบก ประคำดีควาย เป็น ANTISEPTICป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ แก้อาการคันศีรษะ ป้องกันรังแค ทำให้ผมนิ่มสลวย ลื่น จัดทรงง่าย


Formula 4 ผมแห้งแตกปลาย ขิง ว่านหางจระเข้ กวาวเครือ ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่ผ่านดัด ย้อม บำรุงผมแห้งแตกปลายและป้องกัน ผมร่วง  บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ มีสารกันแดดป้องกันรังสี UVA และรังสี UVB


Formula 5  ผมมัน มะกรูด ที ทรี ออยล์ ควบคุมระดับไขมันธรรมชาติให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ มะกรูดมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ทำให้สระผมแล้วผมสะอาด มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรียแก้คันศีรษะ


Formula 6 ผมธรรมดา ว่านหางจระเข้ ขิง มะกรูดบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ผมดกดำเป็นเงางาม กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ป้องกันผมร่วงและมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย แก้คันศีรษะ

 

 สมุนไพรที่ใช้บำรุงรากและเส้นผม

1. ว่านหางจระเข้ (ALOE VERA)
สารแอลโล-อีโมดีบ แอลโลซีน แอลโลอัน มีสรรพคุณทำให้ผิวหนังที่แห้งกลับกลายเป็นผิวหนังที่เต่งตึง สดชื่นมีน้ำมีนวล ออกฤทธิ์ แก้ฝ้า ริ้วรอยหมองคล้ำที่ใบหน้าบำรุงผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมดำเป็นเงางาม และช่วยรักษาแผลบนศีรษะมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบางชนิดได้ และมีสารกันแดดธรรมชาติปกป้องผมจากแสงแดด UVA , UVB สารโพลีย์โรไนด์มีสภาพแก้แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ระงับการอักเสบที่ปวดแสบปวดร้อนให้ทุเลาลง เมื่อหายอักเสบแล้วจะไม่เป็นแผลเป็นอีกด้วย

 2. มะกรูด (BERGAMOT)

น้ำมันระเหยจากมะกรูดช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมและทำให้ผมดกดำ เป็นเงางาม ช่วยทำให้หนังศีรษะไม่แห้งป้องกันเชื้อราอันเป็นตัวก่อให้เกิดรังแค มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆเมื่อสระผมแล้วจะไม่เกิดรังแค จะช่วยป้องกันรังแคบนหนังศีรษะและรักษาอาการคันศีรษะได้ดี และช่วยทำให้เส้นผมไม่พันกันผิวมะกรูดยังมีสารสำคัญ ชื่อ เรโซซินอล ช่วยขจัดรังแค และชันนะตุมีสรรพคุณช่วยรักษาสมดุลของน้ำและไขมันใต้ผิวหนังทำให้ผิวหนังคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ป้องกันหนังศีรษะแห้ง ทำให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเคลือบเส้นผมป้องกันผมแห้งแตกปลาย และทำให้ผมที่หยาบกระด้างมีความนุ่มนวลมากขึ้น รักษาแผลบนหนังศีรษะที่เกิดจากการ แคะ แกะ เกา ได้เป็นอย่างดี

 

3. ใบบัวบก (ASIA PENNYWORT)
มีฤทธิ์กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมในคนศีรษะล้าน มีฤทธิ์ในการกระตุ้นเนื้อเยื่อและสมานแผล ลดอาการอักเสบลดการเป็นแผล มีฤทธิ์เป็น ANTISEPTIC ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรียแก้คันศีรษะและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองได้รับประทานใบบัวบก เป็นประจำ จะอายุยืน มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ความจำดี ไม่แก่และมีฤทธิ์รักษาแผลในกระเพาะได้


4. ดอกอัญชัน (BUTTERFLY PEA)
มีสรรพคุณบำรุงเส้นผมให้ดกดำเป็นเงางาม ลดอาการคัน แก้ผดผื่นและสิวบนหนังศีรษะ ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่เสียแห้งกรอบแตกปลาย ทำให้ผมดกดำเป็นเงางาม นุ่มสลวย ลื่นและมีน้ำหนักมีสาร แอนโทไชยานิน (ANTHOCYANIN)ใช้วัดสภาพความเป็นกรด – ด่าง จะมีสีน้ำเงิน


5. ขิง (GINGER)
ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ป้องกันผมร่วง และสร้างเส้นผมใหม่ สำหรับผู้ที่มีผมบาง สามารถฟื้นูสภาพเส้นผมที่ผ่านการดัด ย้อม ทำสีผม บำรุงผมให้มีสุขภาพดี ไม่แห้งแตกปลายมีฤทธิ์เป็น ANTISEPTIC ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย แก้คันศีรษะ


6. ประคำดีควาย (SOAP NUT TREE)
ผลของประคำดีควาย มีสารกลุ่มซาโปนินกลัยโคไซด์มีคุณสมบัติทำให้เกิดฟอง เมื่อเขย่ากับน้ำเป็นสารลดแรงตึงผิวใช้ประโยชน์ในการชำระล้างร่างกาย ล้างหน้ารักษาสิว ใช้สระผมแก้รังแคและรักษาหนังศีรษะ เช่น ชันนะตุบนหัวเด็ก ใช้เป็นสารชำระล้าง ใช้ซักผ้าการใช้สระผม อย่าให้น้ำยาเข้าตา เพราะจะทำให้แสบตาและตาอักเสบ


7. กวาวเครือ (BUTIA SUPERBA)

ช่วยทำให้เส้นผมหงอกกลับดำ และเพิ่มปริมาณเส้นผม ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง ช่วยเสริมหน้าอก กระตุ้นเต้านมให้ขยายตัวตำราหลวงอบสารสุนทร ปี พ.ศ. 2474 กล่าวถึง สรรพคุณของกวาวเครือว่าเป็นยาอายุวัฒนะ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง สุงอายุ คนหนุ่มสาว ห้ามรับประทาน


8. ที ทรี ออยล์ (TEA TREE OIL)
จะเรียกตามคนพื้นเมืองในนิวซีแลนด์ (เผ่าเมารี) สามารถสร้างภูมิคุ้มกันต้านทานเชื้อโรคต่าง เช่น แบคทีเรีย เชื้อรา และอาการอักเสบเนื่องจากเชื้อไวรัสได้ใช้ลบรอยแผลเป็น รอยสิว ให้จางหายได้อย่างวิเศษ ใช้รักษาโรคผิวหนังอืนๆ ได้ เช่น กลาก เกลื้อน

 

Hair Cleanser
    Formula 1            Gray Hair                480 Baht          
    Formula 2     Loose Hair     480 Baht    
    Formula 3     Dandruff     480 Baht   
    Formula 4     Dry&Damage         480 Baht   
    Formula 5     Loose Weight     480 Baht   
    Formula 6     Natural Hair     480 Baht   

 

Hair conditioner
    Formula 1            Gray Hair                480 Baht          
    Formula 2     Loose Hair     480 Baht    
    Formula 3     Dandruff     480 Baht   
    Formula 4     Dry&Damage         480 Baht   
    Formula 5     Loose Weight     480 Baht   
    Formula 6     Natural Hair     480 Baht   

  

ส่วนลดค้าส่ง :

คละกลิ่นได้ ตามจำนวนมีส่วนลดและของแถม

ราคาค้าส่ง
    1 ลัง         12 ขวด         10%    
    2 ลัง     24 ขวด     25%
    8 ลัง     96 ขวด    ติดต่อ 

 

สอบถามได้ที่ 081-9102414  099-6566961 Line @siamorigin

 

 

 วิตามินบำรุงเส้นผม  สูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจาก สมุนไพรธรรมชาติ 

BERGAMOT  ESSENTIAL  OIL  OLIVE  OIL และ JOJOBA  OIL

ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก  ดกดำ เป็นเงางาม ป้องกันการแตกปลาย

บำรุงหนังศีรษะ และรากผมให้แข็งแรง  จัดทรงผมได้ง่าย

และสามารถป้องกันผมจากการถูกความร้อน

ในขณะที่แต่งทรงผมทุกวันเหมาะสำหรับ หญิง – ชาย ทุกเพศ ทุกวัย

ที่ต้องการมีผมสวยสุขภาพผมดี

 

 

Hair Coat
    100 ml        Bergamot Oil             480 Baht          

 

ส่วนลดค้าส่ง :

คละกลิ่นได้ ตามจำนวนมีส่วนลดและของแถม

ราคาค้าส่ง Hair Coat
      3 ขวด         10%    
    12 ขวด     20%
    36 ขวด     25%

 

สอบถามได้ที่ 081-9102414  099-6566961 Line @siamorigin

 

Visitors: 150,122