Balance Set

 ครีมนวด – มาร์สหน้า ไวท์ไลท์ F1 White Light Massage & Mask

 ผลิตจากสารสกัดสมุนไพรชนิดเข้มข้นมีคุณสมบัติ ช่วยปรับสภาพผิวหน้า และขจัดเซลล์ผิวที่ผลัดแล้ว แต่ยังติดอยู่บนผิวหน้าซิ่งเป็นสาเหตุให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า ผิวเรียบเนียน 

WHITE LIGHT MASSAGE AND MASK CREAM

ครีมนวดมาร์คหน้าขาว ไวท์ไลท์

                  หากคุณมีริ้วรอยแห่งวัย ที่ปรากฎขึ้นบนใบหน้า และลำคอที่ทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจ ครีมนวด-มาร์คหน้าขาวเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ที่นวดบำรุงผิวหน้าให้มีชีวิตชีวา ลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับ และเรียบเนียน แม้เพียงครั้งแรงที่ใช้ ผิวหน้าของคุณจะขาวใสเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์

ผิวหน้าขาวใส BABY FACE     :ด้วยสารสกัดธรรมชาติ ของว่านผิวงาม ที่ร่วมกันทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกไปทำให้ผิวหน้าขาวใสและช่วยปรบสภาพผิวหน้าให้สมดุลย์ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

ลดริ้วรอย ผิวหน้าชุ่มชื้น      : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ TURMERIC (ขมิ้น) PATCHOULI(พิมเสน) ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวหน้ากระชับ เนียนนุ่ม

แอนตี้ออกซิแดนท์        : ด้วยสารสกัดจากธณรมชาติ ของ TURMERIC (ขมิ้นชัน) ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่นจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการทำให้เซลล์ผิวหน้าเสื่อม

ปกป้องผิวจากแสงแดด     : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของ ของ TURMERIC (ขมิ้นชัน) ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) มีสารกันแดด ธรรมชาติที่ปกป้องจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ทำให้ผิวหน้าขาวใส เป็นธรรมชาติ

วิธีใช้   ลูบไล้เนื้อครีมลงบนผิวหน้าและลำคอ นวดเบาๆ อย่างทนุถอนให้ทั่ว เนื้อครีมและสมุนไพรจากธรรมชาติ จะลงสู่ผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวย่นก่อนวัย หลังจากนวดทุกจุดบนผิวหน้าแล้ว มาร์คเนื้อครีมทิ้งไว้ 10-15 นาที จึงใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆเช็ดออก ควรใช้ประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หลังจากนั้นให้บำรุงผิวหน้า ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน หรือกลางคืน จะทำให้ผิวหน้าขาวสดใส เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ

VAN PHEWNGAM , TURMERIC , ALOE VERA , PATCHOULI , EVENING PRIMROSE OIL , JOJOBA OIL , VUTAMIN B5 , HERB EXTRACT.

 

ครีมขัด – มาร์สหน้า ไวท์ไลท์ White Light Scrub & Mask

 White light scrub and mask cream

     ก่อนที่จะมีการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับกลางวันและกลางคืน ควรจะมีการปรับสภาพสมดุลย์บนใบหน้าก่อน เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างเดียว ยังไม่สามารถขจัดเซลล์ที่ตายแล้วที่ตกค้างอบู่บนผวิหน้าให้หลุดออกไปได้เรียบเนียนเสมอกัน ได้ดีเท่ากับการขัดผิวหน้าอย่างถูกวิธี ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ในขั้นตอนการขัดผิว จำเป็นต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนละมุนต่อผิวและเพิ่มส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น และไม่ทำร้ายผิว

คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์

ผิวหน้าขาวใส BABY FACE  :ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของว่านผิวงามที่รวมกัน ทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกไปทำให้ผิวหน้าขาวใส และช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้สดุลย์ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

ผิวหน้าเรียบเนียนไร้จุดด่างดำตกกระ     : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ ทานาคา และ ว่านผิวงาม มีคุณมบัติขจัดจุดด่าง-ดำ และสิวเสี้ยนให้หลุดออกไป ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขาวใส ปกป้องผิวหน้าจากฝ้า จุดด่าง – ดำ และตกกระ

กระชับผิวหน้าและรูขุมขนให้ละเอียด      : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของ TURMERIC(ขมิ้นชัน) PATCHOULI (พิมเสน) ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้ากระชับ เนียนนุ่ม

แอนตี้ออกซิแดนท์      : ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ของ TURMERIC(ขมิ้นชัน)ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น จากอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการทำให้เซลล์ผิวหน้าเสื่อมต้นเหตุของการเกิดนิ้วลอย

ปกป้องผิวจากแสงแดด    :ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของ TURMERIC(ขมิ้นชัน) ALOE VERA (ว่านหางจระเข้) มีสารสกัดแดดธรรมชาติที่ปกป้องจากแสงแดด ทั้ง UVA และUVB ทำให้ผิวหน้าขาวสดใส เป็นธรรมชาติ

วิธีใช้    ลูบไล้เนื้อครีมลงบนผิวหน้า ขัดเบาๆ อย่างถนุถนอม โดยเฉพาะบริเวณที่มีจุดด่าง-ดำ ควรเน้นเป็นพิเศษเนื้อครีมจะซึมลงสู่ใต้ผิว ทำหน้าที่ฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวสะอาด นุ่มเนียนหลังจากขัด – นวดทั่วทุกจุดบนผิวหน้าแล้ว ให้มาร์คเนื้อครีมทิ้งไว้ 15 นาที จึงใช้ฟองน้ำเช็ดออก แล้วประคบหน้าต่อด้วยสมุนไพรประคบผิวหน้า เพื่อช่วยให้ผิวหน้าละเอียด รูขุมขุนแคบ เรียบเนียน ขาวใส ต่อไป ผิวหน้าจะสดใส ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในเดือนแรก

ส่วนประกอบสำคัญ

VHAN PHEWNGAM, TURMERIC, ALOE VERA, PATCHOULI , EVENING PRIMROSE OIL , JOJOBA OIL VITAMIN B5 , HERB EXTRACT

 

Scrub&Mask Cream

Massage&Mask Cream F1

Massage&Mask Cream F2

75 g 850 Baht

1   3 ชิ้น 15%
 12 ชิ้น 25%
3  36 ชิ้น 30%

 

ต้องการดูรายละเอียดสรรพคุณสมุนไพร คลิ๊ก

  

 สอบถามได้ที่

 081-9102414   095-3858268  099-6566961

 Line @siamorigin

Visitors: 150,032