Herbal Spa Products

ผิวสวยเป็นสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน บางคนอาจจะรู้สึกว่า  การหาเวลาสัก 1-2 ชั่วโมง  เพื่อดูแลเรือนร่างของตนเอง   เป็นสิ่งที่ยากเย็นเหลือเกิน  แต่ถ้าคุณทำได้ !!  ทดลองให้เวลาที่คุณรู้สึกสบายๆ  สำรวจเรือนร่างของตนเอง  แล้วทอดอารมณ์ปลดปล่อยความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ออกไปให้หมดสิ้น  มีความรู้ตัวอยู่กับตัวเอง  คุณจะรู้สึกว่า  โลกใบนี้กำลังเป็นของคุณ  ซึ่งมีแต่ความรู้สึกที่สบาย  รื่นเริง  กระฉับกระเฉง  และมีกำลังใจ

 การดูแลเรือนร่างของตนเอง

โดยการบำรุงผิวพรรณด้วยสมุนไพรธรรมชาติ  กลิ่นไอหอมระเหยของสมุนไพรไทย จะซึมซาบเข้าไปในผิวหนัว  เพื่อปรับสมดุลย์ของร่างกาย  ทำให้ร่างกายเบาจิตใจสบาย

เจ้าสาวแสนสวยและสง่างาม                                                                                     

สำหรับหญิงสาวที่จะเป็นเจ้าสาวแสนสวยและสง่างาม  ควรดูแลเรือนร่างด้วยตนเองจากสมุนไพรขัดผิวกาย HERBAL BODY SCRUB POWER  ซึ่งอุดมไปด้วยสมุนไพรบำรุงผิวพรรณ  นานาชนิด  อาทิเช่น ขิง ขมิ้นชัน ทานาคา  ไพล  ว่านหอม  และอื่น ๆ  มามอยส์เจอร์ธรรมชาติที่จะทนุถนอม  ผิวของคุณให้ชุ่มชื่น  ผิวพรรณผ่องใส  ปราศจากริ้วรอย  และจุดด่างดำ ผิวสาวจะขาวเนียน  นุ่มนวล  น่าทนุถนอม

 สมุนไพรต่างๆ  ทั้ง  ขิง  ขมิ้นชัน  ไพล... เป็น  ANTISEPTIC  มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา  สามารถระงับกลิ่นกายที่ไม่ปรารถนาให้หอมสดชื่นมิรู้ลืม  แก้แพ้ผื่นคันตามผิวหนังทำให้ผิวกายเรียบเนียน น่าสัมผัสตลอดทั้งวัน    ความเป็นเจ้าสาวของคุณ  จะสมบูรณ์แบบสำหรับวันสำคัญที่ใฝ่ฝัน

             1,000 g.  1,200 Baht

               350 g      490 Baht                  

               130 g.      220 Baht

วิธีใช้                                                                                                                         

นำผงสมุนไพรขัดผิวกายผสมโยเกริ์ต  นมสด  หรือน้ำ  แล้วคนให้ทั่ว  ความเข้มข้นตามที่ต้องการ  ลูบไล้ไปตามตัวให้ทั่ว  โดยเฉพาะช่วงเนินอก  จะทำให้ผิวหน้าอกสวย  เปล่งปลั่งในในชุดเจ้าสาว ขัดเบาๆ 10-15 นาที ทิ้งไว้สักครู่  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  ผิวกายจะเนียนนุ่ม  ชุ่มชื่น สดใส จุดด่างดำจะเลือนหายไป ผิวพรรณของคุณจะผ่องใส  ขาวเนียน  น่าทนุถนอม ควรใช้เป็นประจำ  สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  หรือตามที่ต้องการ

 

การประคบผิวหน้า   FACE COMPRESSION

                การประคบผิวหน้า ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ เป็นอีกวิธีหนึ่งของการดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์สามารถทดแทนการนวดหน้า หรืออบไอน้ำที่ผิวหน้าได้  เพราะการประคบผิวหน้าเป็นภูมิปัญญาไทยโบราณที่มีผลช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เบาสบาย และลดริ้วรอยให้จางหายได้ง่าย ๆในยามว่าง สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง  เพื่อกระชับผิวหน้า  และรูขุมขนให้ เรียบเนียน ผ่อนคลาย เบาสบาย ซึ่งเราสามารถดูแลตนเองได้ เพียงแต่นำผงสมุนไพรประคบผิวหน้ามาชงกับน้ำร้อนแล้วทิ้งไว้สักครู่  เพื่อให้น้ำมันหอมระเหย  ของสมุนไพรออกมาแล้วผสมน้ำให้เป็นน้ำอุ่น(ค่อนข้างร้อน) ใช้ฟองน้ำชุบน้ำสมุนไพรพอหมาด ๆ แล้วประคบผิวหน้า

             ด้วยการประคบไล่จุดบนใบหน้า โดยเริ่มตั้งแต่ แก้มทั้ง 2 ข้าง(ประคบวนขึ้น) นับ 1-7 ในแต่ละจุด คาง ริมฝีปากดวงตา  หน้าผากลำคอ ประคบให้ทั่วทุกจุด  บนใบหน้า (30 จุด) กล้ามเนื้อที่ผิวหน้าจะผ่อนคลาย เบาสบาย ประคบจนกระทั้งน้ำสมุนไพรเย็นใช้เวลาประมาณ  5  นาที  แล้วล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง  คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้ากระชับ  นุ่มนวล  เรียบเนียน  เพราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์  จากสมุนไพรธรรมชาติ  จะบำรุงผิวหน้าให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติและสามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าให้หมดไป  ผิวหน้าจะสะอาดสดใส  เบาสบาย  อย่างคาดไม่ถึง  ถ้าทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2  ครั้ง  จะทำให้ผิวหน้ากระชับและนุ่มนวล  แล้วบำรุงผิวหน้าด้วย  มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับกลางวันหรือกลางคืน  เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดี   การนวดหน้า  และการอบไอน้ำที่ผิวหน้า  สามารถทดแทนได้ด้วยการประคบผิวหน้าเพียงอย่างเดียว  ด้วยสมุนไพรผงประคบผิวหน้า หรือลูกประคบเพื่อการประคบผิวหน้า  ซึ่งสามารถทำได้ด้วยตนเองใช้เวลาเพียง 5 นาที คุณก็จะได้ผิวหน้าที่เรียบเนียน นุ่มนวล อย่างไม่น่าเชื่อ

  

                       70 g.  220 Baht

สมุนไพรผงประคบผิวหน้า    Herbal  Powder  Compress

     สมุนไพรผงประคบผิวหน้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายความเครียดความวิตกกังวลได้ การบำบัดด้วยกลิ่นหอม  AROMATHERAPY จะกระตุ้นสมองส่วนที่ปฏิบัติงานให้ทำงานได้ อย่างกระฉับ กระเฉง  น้ำมันหอมระเหยเหล่านี้  จะปลุกเร้าร่างกายให้ตื่นตัว พบความสดชื่น  สดใส น้ำมันหอมระเหย  ของสมุนไพรนานาชนิด  ยังช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น  ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าซึ่งมีอยู่ถึง 90 มัด  ให้ผ่อนคลาย  เบาสบายกระชับผิวหน้า และลดริ้วรอย

      นำผงสมุนไพรประคบผิวหน้า 1 ช้อนชาชงกับน้ำร้อน  แล้วทิ้งไว้สักครู่  เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยออกมาแล้วผสมน้ำให้เป็นน้ำอุ่น (อุ่นค่อนข้างร้อน) ใช้ฟองน้ำชุบน้ำสมุนไพรหมาด ๆ แล้วประคบผิวหน้า นับ1 – 7 ในแต่ละจุดบนใบหน้าโดยเริ่มตั้งแต่  แก้มทั้ง 2 ข้าง  (ประคบขึ้น)  คาง  ริมฝีปาก  ดวงตา  หน้าผาก  และลำคอประคบให้ทั่วทุกจุดบนใบหน้า( 30 จุด)(ตามโปรแกรมนวดผ่อนคลาย  กระชับผิวหน้า  ลดริ้วรอยด้วยวิธีธรรมชาติ)  กล้ามเนื้อที่ผิวหน้าจะผ่อนคลาย  เบาสบาย  ประคบจนกระทั่งน้ำสมุนไพรเย็นใช้เวลาประมาณ 5 นาที  แล้วล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง  คุณจะรู้สึกทันทีว่าผิวหน้า  กระชับ  นุ่มนวล  และเรียบเนียน

 

ศิลปะในการอาบน้ำ  AROMATIC BODY  BATH

  เมื่อเรารู้สึกว่าร่างกายเหนื่อยล้า  จากกิจการงานประจำวันการนอนแช่ตัวในอ่างน้ำอุ่นจะได้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าอย่างน้อยก็ทำให้รู้สึกสบายขึ้น การนอนแช่ในอ่างน้ำสัก 10 นาที เท่านั้นจะทำให้คุณสามารถหลับสลายได้ทั้งคืน เพราะร่างกายจะสร้างพลังงานขึ้นทดแทนพลังงานที่สูญเสียไป ทำให้สามารถต่อสู้กับวันใหม่ได้ด้วยความสดใส   การแช่น้ำในอ่าง พร้อมด้วยสมุนไพรอาบน้ำ AROMATIC  BODY  BATH กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรจะผ่อนคลายความเครียดและความวิตกกังวลได้  การบำบัดด้วยกลิ่นหอม AROMATHERAPY จะกระตุ้นสมองส่วนที่ปฏิบัติงานให้ทำงานได้อย่างกระฉับกระเฉงได้ดียิ่งขึ้นน้ำมันหอมระเหยเหล่านี้จะปลุกเร้าร่างกายของคุณให้ตื่นตัว สามารถประกอบกิจการงานที่คุณต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

               นอกจากนี้ สมุนไพรอาบน้ำ AROMATIC BODY BATH   ยังมีคุณค่าในการบำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลผ่องใสจากน้ำมันหอมระเหยของสมุนไพรไทย อันประกอบไปด้วย ขิง ขมิ้นต่าง ๆ ทานาคา เปราะหอม มะกรูด และสมุนไพรบำรุงผิวอื่นๆ อีกหลายชนิด อันจะมีผลทำให้คุณผิวสายงามผุดผ่อง น่าชวนมอง มีผลต่อเนื่องทำให้คุณรู้สึกเบาสบาย ทั้งร่างกายและจิตใจ  “ หลังจากอาบน้ำเสร็จควรเลือกใช้น้ำมันหอมระเหย จากธรรมชาติกลิ่นที่ถูกใจลูบไล้ให้ทั่วเรือนร่างจะเป็นการสร้างอารมณ์และความรู้สึกที่สบายๆและเป็นส่วนตัวได้ผิวพรรณสดใสนุ่มนวลให้กับคุณอย่างคุ้มค่า...”      

  สมุนไพรอาบน้ำ  AROMATIC BODY BATH

 

               1,000 g.  1,400 Baht

                    60 g.     220 Baht

   วิธีใช้  สมุนไพรอาบน้ำ   เปิดน้ำอุ่นใส่อ่างน้ำให้เต็ม ชงผงสมุนไพรอาบน้ำ 1-2 ช้อนโต๊ะในแก้วด้วยน้ำร้อน เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยออกมา แล้วเทใส่อ่างอาบน้ำ ลงแช่น้ำในอ่างจะรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย อันเนื่องมาจาก น้ำมันหอมระเหยของสมุนไพรธรรมชาติที่ระเหยขึ้นมา  จะทำให้อาบน้ำแล้วรู้สึกผ่อนคลายระบบประสาทและกล้ามเนื้อ  ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ลดอาการเมื่อยล้า และตึงเครียดหลังจากที่ทำงานมาทั้งวัน    

 

 

 

                        60 g.  220 Baht

สมุนไพรแช่มือ    (AROMATIC  HAND  BATH)                           

สมุนไพรไทยนานาชนิด  ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ  พร้อมทั้งสรรพคุณที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้อย่างดี  และมีฤทธิ์ขจัดเชื้อแบคทีเรียที่ เกิดขึ้นกับมือและซอกเล็บ  การแช่มือในน้ำอุ่น ทำให้ เส้นเลือดที่ปลายเท้าขยาย  ส่งผลทำให้การหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้นสามารถคลายปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากข้อมือ  และแขน  ทำให้มือเบาสบาย  พร้อมรับภาระหนักได้อีกทั้งวัน                                           

วิธีใช้       ชงสมุนไพรแช่มือในน้ำร้อน  ทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยของสมุนไพรออกมาแล้วเทลงในน้ำอุ่นที่เตรียมไว้ (อุ่นคอ่นข้างร้อน) นำมือลงแช่ประมาณ 20-30 นาที แล้วเช็ดให้แห้ง มือจะรู้สึกสบายสะอาด  เนียนนุ่มด้วยมอยเจอร์จากธรรมชาติ  และหายจากความเมื่อยล้า  หลังจากนี้ถ้าต้องการนวดกดจุดฝ่ามือ ควรใช้ครีมทามือและเล็บ (AROMATIC  HAND&NAIL CREAM)  เพื่อให้การนวดนั้นได้ผลอย่างจริงจังและง่ายต่อการนวด  ไม่ฝืดมือ เนื้อครีมจะซึมลงสู่มือไม่เหนียวเหนอะหนะ และส่งผลทำให้คลายกล้ามเนื้ออีกครั้งคุณจะรู้สึกสบาย   

 

                    1,000 g.  1,950 Baht                       

                         70 g.     220 Baht

สมุนไพรแช่เท้า    (AROMATIC  FOOT  BATH)                           

สมุนไพรไทยนานาชนิด  ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ  พร้อมทั้งสรรพคุณที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้อย่างดี  และมีฤทธิ์ขจัดเชื้อแบคทีเรียที่ เกิดขึ้นกับเท้าอันก่อให้เกิดกลิ่นอับและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างชงัด  การแช่เท้าในน้ำอุ่น ทำให้ เส้นเลือดที่ปลายเท้าขยาย  ส่งผลทำให้การหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้นสามารถคลายปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากข้อเท้า  น่องและหัวเข่า  ทำให้เท้าเบาสบาย  พร้อมรับภาระหนักได้อีกทั้งวัน                                           

วิธีใช้       ชงสมุนไพรแช่เท้าในน้ำร้อน  ทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยของสมุนไพรออกมาแล้วเทลงในน้ำอุ่นที่เตรียมไว้ (อุ่นคอ่นข้างร้อน) ยกเท้าลงแช่ประมาณ 20-30 นาที แล้วเช็ดให้แห้งฝ่าเท้าจะรู้สึกสบายสะอาด  เนียนนุ่มด้วยมอยเจอร์จากธรรมชาติ  และหายจากความเมื่อยล้า  หลังจากนี้ถ้าต้องการนวดกดจุดฝ่าเท้า ควรใช้ครีมนวดฝ่าเท้าอโรมา (AROMATIC  MASSAGE  FOOT  CREAM)  เพื่อให้การนวดนั้นได้ผลอย่างจริงจังและว่ายต่อการนวด  ไม่ฝืดมือ เนื้อครีมจะซึมลงสู่ฝ่าเท้าไม่เหนียวเหนอะหนะ และส่งผลทำให้คลายกล้ามเนื้ออีกครั้งคุณจะรู้สึกสบาย                                                                 

 

 

สรรพคุณสมุนไพร

  1. ขิง 

 -  มีคุณสมบัติในการช่วยขยายหลอดเลือดเสริมสร้างและพัฒนาระบบไหลเวียนของ  ของเหลว  กระตุ้นการไหลเวียนของน้ำดี  และ  ขับของเสียออกจากตับ

พัฒนาระบบ ขับเหงื่อ รวมไปถึงการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย                                                              

 -  มีฤทธิ์ต่อต้าน  เชื้อแบคทีเรีย  ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายและ  เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์  ป้องกันการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่น  จากอนุมูลอิสระ 

-  มีคุณสมบัติกระตุ้น และกระชับร่างกายทุกส่วน  ทำให้รู้สึกสดชื่น   

 2. ขมิ้นชัน               

-  น้ำมันหอมระเหย  มีสารสำคัญออกฤทธิ์  ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย  ที่ช่วยรักษาโรคผิวหนัง  โรคทางเดินหายใจ  บรรเทาอาการไอ  ขับเสมหะ  และช่วยรักษา  โรคไขข้ออักเสบ  แก้อาการปวดตามข้อ  ปวดเข่า                                   

-  ช่วยระงับกลิ่นตัว  ให้ผิวสะอาด  ผ่องใส  เรียบเนียน                                               

3.ไพล                                    

-  แก้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ  เคล็ดขัดยอก อาการฟกช้ำ เท้าแพลงอาการครั่นเนื้อ ครั่นตัว  ทำให้แผลหลังคลอดบุตรหายเร็วและมีสรรพคุณขับน้ำนม และแก้โรคหืด          

 4. ตะไคร้หอม                         

-  มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา  ไล่แมลง ในจีน ใช้แก้อาการปวดตามข้อของรูมาติซั่ม

-  ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อไคลได้  โดยเฉพาะผู้ที่มีเหงื่อออกมากที่บริเวณเท้า  และช่วยกำจัดกลิ่น เหม็นอับที่เท้าทำให้หมดไปได้                            

5.พิมเสน               

-  มีคุณสมบัติ  กระชับรูขุมขน เรียบเนียน และเป็นยาขับเหงื่อ ขัเสมหะ  กระตุ้นการหายใจ  กระตุ้นสมอง  บำรุงหัวใจ  ใช้ยาระงับความกระวนกระวาย  ทำให้ง่วงซึม   

6.การบูร                              

-  มีคุณสมบัติแก้เคล็ด  บวม  ขัดยอก  แพลง  แมลงต่อย  และโรคผิวหนัง  เรื้อรัง  ยังใช้เป็นยาระงับเชื้ออย่างอ่อน  เป็นยากระตุ้นหัวใจ ขับลม  ขับเสมหะ  ขับปัสสาวะ แก้ปวดตามข้อ               

7.  เปราะหอม    

เหง้า  รสเผ็ดขม  แก้โลหิตซึ่งเจือด้วยลมพิษ  ขับลมในลำไส้ใหญ่ แก้เสมหะเจริญไฟธาตุ  แก้ลงท้อง  รุมศีรษะ  เด็กแก้หวัด  แก้แพ้อากาศ                8.กวาวเครือ     หัวรสเมาเบื่อ  บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง  บำรุงสุขภาพให้สมบูรณ์

 

9. ทานาคา 

ช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียน  ทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม  ลดริ้วรอย  เหี่ยวย่น แก่ก่อนวัย  และในทานาคาจะมีสารป้องกันแสงแดดและรังสี UVจากธรรมชาติ  จึงทำให้ผิวอ่อนนุ่ม  สดใส                                        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สมุนไพรขัดผิวกาย มี 2 สูตร

1,000 g.   1,200 Baht  

  350  g.    490 Baht

  130  g.    220 Baht

 

Visitors: 147,444